• Lucid Dreaming - Dream Views




    View RSS Feed

    Lilng0323

    Dreaming of your future

    by , 12-18-2017 at 10:11 PM (238 Views)
    Dreaming of your baby before bringing him into this world. Even before life has not yet growing inside your body . But you sense that your time is coming , and our bundle of joy is near .

    December 12, 2017 , Tuesday

    trong giấc mơ em gặp một bà phụ nữ , cao , to , mặt của bà hồng hào ra hiền lành, mái tóc đen bới lên như một bánh bao. . Bà bảo em đi vào vườn bồng đứa em bé nhỏ gần cửa sổ nhưng khi em bước vào vườn ươm em đã nhìn thấy đứa bé ben kia ,khi em nhìn qua đứa em bé đó, em bé dó mỉm cười với em. Khong lau em đã thương mến em bé ngay lập tức. em thấy đứa con be nay rất là dễ thương. da trắng và mịn màng như tuyết, đầu bé trông giống một dừa nhỏ. đôi mắt của em bé này cười tươi, mắt hí giống như mặt trăng trên trời . Khi cái mặt trăng nó giống như cái móng chân , cái miệng của bé mỉm cười tươi như Ông Địa. vì vậy em đã giữ bé lên và đưa bé đến phía trước và ngồi xuống chơi với bé. thì Bà nü ấy đã đến với em với một đứa bé khác. Bà ấy nhìn em như thể em đã nhầm con. Em chỉ mỉm cười và nói với bà ấy em chuyển đổi. Bà chỉ mỉm cười và cười khúc khích với em.

    Submit "Dreaming of your future" to Digg Submit "Dreaming of your future" to del.icio.us Submit "Dreaming of your future" to StumbleUpon Submit "Dreaming of your future" to Google

    Updated 12-19-2017 at 07:29 AM by 94323

    Categories
    Uncategorized

    Comments